Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Subdomain là gì? Hướng dẫn cách tạo Subdomain (Demo Godaddy)

Khi nhìn thấy nhiều Subdomain của ITViet360 trên mạng thì nhiều bạn có hỏi rằng cách tạo Subdomain đó như thế nào? Và tạo Subdomain để làm gì?...Ở bài viết này sẽ là những thông tin về Subdomain và hướng dẫn các bạn cách tạo Subdomain trên các Cpanel khác nhau. Và lấy ví dụ trên Cpanel của Godaddy.

1. Subdomain là gì?

Subdomain (Tên miền phụ). Nếu để lấy một VD thực tế thì ví dụ tôi đưa ra là tên miền phụ với tên miền giống như phòng bạn với ngôi nhà của bạn.Hay nói cách khác tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền. Mỗi tên miền phụ (sub domain) tùy theo cách săp xếp của bạn sẽ tương ứng với một lĩnh vực.Ví dụ tôi có trang chủ là itviet360.com và tôi tạo nguoilamseo.itviet360.com là 1 card online. Như thế tôi có Subdomain là cái tôi đã tạo trên domain. diendan.itviet360.com - Đây là 1 Subdomain
Subdomain là gì? Hướng dẫn cách tạo Subdomain (Demo Godaddy)

chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét