Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những việc nên làm trước khi chia tay chiếc iPhone của bạn

Có một điều hết sức quan trọng đó là trước khi quyết định bán hoặc tặng iPhone của mình cho một người dùng khác, bạn phải khôi phục cài đặt mặc định (reset) lại máy về trạng thái ban đầu của nhà sản xuất, để xóa toàn bộ thông tin cá nhân, tài khoản truy cập, các ứng dụng đã mua, danh bạ, mật khẩu truy cập các trang web … Tuy nhiên trước khi thực hiện điều này, bạn cần phải đảm bảo bảo tất cả các dữ liệu được sao lưu an toàn.
Nhiều người sử dụng nghĩ rằng các tập tin media và dữ liệu (ứng dụng, bài hát, danh bạ, tài liệu, hình ảnh, sự kiện lịch … ) trên iPhone không có khả năng làm lộ các thông tin bảo mật. Tuy nhiên, trong trường hợp này các chuyên gia công nghệ đưa ra lời khuyên đó là hãy sao lưu các nội dung đó trước khi reset lại máy, để có thể phục hồi lại dữ liệu nhanh chóng trên một chiếc iPhone mới.

Sao lưu thông qua iCloud

Có hai giải pháp để có thể sao lưu dữ liệu trên thiết bị. Giải pháp đơn giản nhất là sao lưu vào tài khoản iCloud và việc này sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động. Để thực hiện, truy cập vào menu Settings > iCloud >Storage & Backup sau đó di chuyển xuống và kiểm tra ngày tháng sao lưu mới nhất. Thông thường iClound sẽ tự động sao lưu dữ liệu khi iPhone được sạc và được kết nối với một mạng Wi-Fi.
Những việc nên làm trước khi chia tay chiếc iPhone của bạn
chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét