Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

10 nguyên nhân nhất khiến các gian hàng trực tuyến vắng khách (Phần 1)

Xây dựng và phát triển thành công một gian hàng trực tuyến đòi hỏi sự nghiên cứu về thị trường, cũng như sự am hiểu nhu cầu, tâm lý khách hàng.
Tại sao hiện nay rất nhiều người kinh doanh trực tuyến thất bại, thậm chí không bán được sản phẩm nào? Trong phần 1 của bài viết, tôi xin chia sẻ 5 nguyên nhân và hướng giải quyết giúp các bạn hoàn thiện, câu khách cho các gian hàng trực tuyến:

1. Chưa nắm bắt được thị trường:

Trước khi bước vào công việc kinh doanh, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu kỹ lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, nhu cầu cho mặt hàng bạn chuẩn bị tung ra. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định là có nên gia nhập thị trường này hay không và làm thế nào chiếm được thị phần trên thị trường này.
10 nguyên nhân nhất khiến các gian hàng trực tuyến vắng khách (Phần 1)
chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét